YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,…
– Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương,.. Ưu tiên làm trong ngành FnB.
– Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
– Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
– Nhiệt tình và trách nhiệm. Kỹ năng tin học tốt (word, excel).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý Nhóm Nhân viên chăm sóc khách hàng:
– Sắp xếp ca làm việc, quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
– Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
– Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
– Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải…)
– Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI
– Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ
– Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.
– Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.
– Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
– Tại số 24A ngõ 128C Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7.
Vui lòng liên hệ với bộ phận tuyển dụng theo Số điện thoại 086.790.5559 hoặc nộp CV về địa chỉ mail: tuyendung@trala.vn